3 bước chạy quảng cáo MGID hiệu quả (Chi tiết từng bước) mới nhất 2020

Bạn đang tìm hiểu cách chạy quảng cáo Native Ads với MGID?

Bạn đang tìm kiếm một kênh chạy quảng cáo mới, vậy bạn đã biết chạy quảng cáo trên MGID chưa ?

Hoặc bạn đang kinh doanh sản phẩm đặc thù, không thể chạy Facebook hay Google, chạy quảng cáo trên MGID sẽ giúp bạn quảng bá sản phẩm tốt hơn.

Trong bài viết này, mình sẽ hướng dẫn bạn cách chạy quảng cáo MGID chỉ với vài bước đơn giản. Nào chúng ta bắt đầu nhé.

 

Nếu bạn chưa biết gì về Native Ads, hãy tìm hiểu ngay bài viết bên dưới nhé.

Quảng cáo MGID là gì ?

MGID là một mạng trung gian hiển thị quảng cáo, tạo ra kết nối giữa hàng ngàn trang web lưu lượng truy cập lớn và có uy tín và các nhà quảng cáo trực tuyến.

MGID được thành lập năm 2004, người tiên phong hàng đầu trong lĩnh vực Quảng cáo Native. Sau hơn 10 năm phát triển, trụ sở hiện tại của MGID được đặt tại Hoa Kỳ.

MGID không ngừng cải tiến để cung cấp các giải pháp quảng cáo và mang lại hiệu quả cao hơn cho bất kỳ cá nhân hoặc doanh nghiệp nào cần giải pháp quảng cáo trực tuyến.

Ai nên sử dụng quảng cáo native ads trên MGID ?

MGID sở hữu 165 triệu lưu lượng truy cập đến từ 3000 trang web lớn nhỏ, thuộc đủ mọi lĩnh vực.

Nếu bạn là một cá nhân/doanh nghiệp cần chạy Quảng cáo Native, hoặc đang kinh doanh các sản phẩm thuộc diện khó trên Facebook/Google như

Thực phẩm chức năng

Tăng cường sinh lý

Tăng kích thước vòng 1

Cải thiện xuất tinh sớm

Giảm báo, giảm mỡ

​Xổ số trúng thưởng

….

Nói chung là các dòng sản phẩm nhạy cảm thì bạn đều có thể thử quảng cáo Native Ads với MGID.

Bạn đã hiểu rõ MGID là gì rồi. Kế đến chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu cách tạo quảng cáo MGID nhé.

Quảng cáo MGID cần chuẩn bị gì ?

Để chạy quảng cáo MGID, bạn cần chuẩn bị những thứ cơ bản sau:

Một tài khoản quảng cáo MGID. Mình đã có hướng dẫn bạn tạo tài khoản quảng cáo MGID ngay bên dưới rất dễ dàng.

Một thẻ Visa/Mastercard để nạp tiền vào tài khoản quảng cáo. Bạn có thể xem hướng dẫn Cách làm thẻ Visa/Mastercard dễ dàng

Một Landing Page để dẫn khách hàng đến. Đây là trang web khách hàng sẽ được đưa đến sau khi bấm vào quảng cáo MGID của bạn.

Cách tạo tài khoản quảng cáo MGID

Đầu tiên, bạn truy cập vào trang chủ của MGID qua địa chỉ sau:

Nhấp vào nút Sign up để đăng ký tài khoản.

Ở chỗ Cooperation Type, bạn chọn Advertiser nhé.

Điền email của bạn vào chỗ bên dưới, tích chọn vào ô xác nhận I’m not a robot và ô đồng ý với điều khoản và điều kiện.

Nhấp vào Apply để đăng ký tài khoản MGID.

Kế đến, bạn vào email để xác nhận mở tài khoản. Mở email mà MGID mới gửi cho bạn và nhấp vào đường link trên.

Ở bước này bạn sẽ tạo mật khẩu cho tài khoản MGID của mình. Mật khẩu yêu cầu từ 8 – 30 ký tự, chứa số và chữ cái latin. Không được giống với các mật khẩu khác mà bạn sử dụng.

Sau khi tạo xong, bạn nhấp Save để lưu mật khẩu mới.

Đây là bước khởi tạo đầu tiên cho tài khoản của bạn. Bạn chọn những thông tin sau:

Currency of Profile: Chọn đơn vị tiền tệ là đô-la Mỹ (ký hiệu $)

Your Name: Tên của bạn

Timezone: bạn chọn UTC+7 Asia/Ho Chi Minh như trên hình

Method of Communication: phương thức MGID có thể liên hệ với bạn, bạn có thể chọn số điện thoại, Skype hoặc Telegram.

Bấm Finish để hoàn tất.

Đây là màn hình chào đón tài khoản mới của MGID. Bạn có thể nhấp vào Create Campaign để tạo ngay chiến dịch quảng cáo Native. Hoặc bạn bấm Skip tutorial để tạo sau.

Cách nạp tiền vào tài khoản MGID

Sau khi bạn nhấp vào nút Skip tutorial, hoặc đăng nhập vào tài khoản của mình, bạn sẽ thấy giao diện admin của MGID.

Điều quan trọng cần làm đầu tiên là bạn phải nạp tiền vào tài khoản để có thể tạo quảng cáo Native được.

MGID yêu cầu bạn nạp tối thiểu $100 vào tài khoản. Nếu bạn nạp $500 đầu tiên vào MGID thông qua link của mình, bạn sẽ được tặng thêm $125 miễn phí vào tài khoản.

Để nạp tiền, bạn nhấp vào nút Add Funds ở dưới mục Advertisers.

Kế đến, bạn nhập số tiền mình muốn nạp vào đây. Bạn có rất nhiều phương thức thanh toán cho MGID. Ở Việt Nam, bạn nên chọn thanh toán bằng thẻ quốc tế như trên hình nhé.

Bạn nhập tên, địa chỉ vào ô này. Nhấp tiếp vào Check out để sang trang thanh toán.

Bạn nhập thông tin vào các ô sau:

Card Number: 16 số trên thẻ

Expiration Date: ngày hết hạn của thẻ

CVV: mã số bảo mật gồm 3 số ở mặt sau của thẻ

Postal Code: mã bưu chính, tuỳ thuộc vào nơi bạn ở mà bạn nhập mã cho chính xác. Bạn có thể tham khảo mã bưu chính cho khu vực của mình TẠI ĐÂY

Nhấp Check out để thanh toán. Sau khi MGID xác nhận tiền đã vào tài khoản của bạn. Bạn đã có thể tạo chiến dịch quảng cáo Native trên MGID rồi đấy.

Hướng dẫn chạy quảng cáo MGID hiệu quả

Đăng nhập vào tài khoản MGID của bạn.

Nhấp vào nút Add campaign.

Đây là giao diện tạo chiến dịch quảng cáo trên MGID. Bạn nhập tên chiến dịch vào để dễ quản lý nhé.

Campaign Type: bạn có thể chọn quảng cáo sản phẩm/bài viết hoặc gửi thông báo tới cho người dùng tại đây. Thường thì bạn nên chọn quảng cáo bài viết (Content Promotion) để gửi người dùng đến trang Landing Page mình mong muốn để chốt đơn nhé.

Campaign Category: Chọn ngành hàng bạn đang muốn quảng cáo/sản phẩm của bạn.

Campaign Language: Bạn chọn ngôn ngữ Vietnamese cho chiến dịch quảng cáo MGID của mình nhé.

Block before show: Bạn chọn Off có nghĩa là quảng cáo sẽ tự động chạy sau khi được duyệt, Bật On là bạn phải vào bật chạy quảng cáo sau khi nó được duyệt. Để cho nhanh chóng thì bạn có thể để Off chỗ này nhé.

Kế đến, bạn chọn nhắm mục tiêu cho quảng cáo. Với MGID, bạn có thể nhắm theo quốc gia, trình duyệt, ngôn ngữ và hệ điều hành mà người dùng đang sử dụng.

Bạn bấm vô từng mục và chọn vào mục tương ứng nhé. Sau khi đã nhắm chọn xong, bạn chọn Confirm để xác nhận các thông tin trên cho chiến dịch quảng cáo Native MGID của mình.

Ở bước kế tiếp, chỗ Limits bạn chọn By Budget như hình nhé.

Ở phần Tracking tags, nếu bạn nào rành về UTM tracking có thể nhập vào đây để theo dõi traffic nhé.

Mục Conversion sensor bên dưới dành cho những bạn chuyên chạy quảng cáo để tối ưu chuyển đổi tốt hơn.

Bấm Save để lưu các thay đổi.

Ở giao diện kế tiếp, bạn chọn Create để tạo quảng cáo cho chiến dịch MGID.

Bạn cần điền một số thông tin sau:

URL: đường link dẫn tới trang đích

Title: Tiêu đề quảng cáo

Category: ngành hàng sản phẩm bạn đang quảng cáo

Image: hình đại diện cho sản phẩm, hình ảnh càng bắt mắt, người dùng sẽ click vô càng cao, bạn nhớ đầu tư thiết kế ảnh cho đẹp nhé. Nhấp Browse để tải ảnh lên.

Apply CPC: bạn nhập giá thầu phải trả cho mỗi click vào đây. MGID yêu cầu giá tối thiểu là 0.03 đô. Bạn nhập số này vào ô nhé. Nếu ads không chạy thì mình sẽ tăng giá CPC sau.

Nhấp vào Save and go to ads list để lưu và quay về trang quản lý chiến dịch.

Hoặc nhấp vào Save and add a new ad để tạo thêm một quảng cáo khác.

Vậy là xong, bạn chỉ cần chờ MGID duyệt quảng cáo mà thôi. Sau khi duyệt xong quảng cáo Native sẽ được phân phối trên hệ thống.

Bạn đã sử dụng quảng cáo native ads với MGID chưa ?

Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc nào, hãy để lại bình luận bên dưới, mình sẽ phản hồi trong vòng 24 giờ.

Xin chào bạn và hẹn gặp lại trong những chia sẻ sắp tới.

Cre: Thanhthinhbui.com

5/5 (1 Review)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.