Hướng dẫn chạy quảng cáo google 2020

Hiện nay, nhiều trang Web, doanh nghiệp có xu hướng lựa chọn Google Ads là công cụ chạy quảng cáo cho mình. Phải chăng, Google Ads mang lại những hiệu quả tối ưu trong việc tìm kiếm và đưa những khách hàng tiềm năng đến với cá nhân hay doanh nghiệp. Để hiểu hơn về lý do đó, trong bài viết này, chúng tôi đặc biệt hướng dẫn cho bạn thông tin liên quan đến Cách chạy quảng cáo google mới nhất 2020. Cùng chúng tôi tìm hiểu thông qua nội dung dưới đây nhé. 

hướng dẫn chạy quảng cáo google

Hướng dẫn chạy quảng cáo google

Thực chất, Google Ads hiện nay được sử dụng nhiều vì nó thực sự hữu ích. Bạn có thể tưởng tượng rằng, thời đại nay công nghệ rất hiện đại. Chính vì lượng người sở hữu, sử dụng thiết bị thông minh để tìm kiếm thông tin được nhanh hơn. Nên chúng ta có thể tận dụng những ưu thế đó để tiếp cận người dùng. Cá nhân/ doanh nghiệp có thể điều chỉnh đối tượng mình hướng đến. Là lượng người dùng được tiếp cận khoảng bao nhiêu. Bên cạnh đó, bạn dễ dàng điều chỉnh các thông tin liên quan đến thời gian chạy quảng cáo và ngân sách chi bao nhiêu cho Google Ads. 

Nhờ có sự can thiệp của Google Ads, khách hàng được tiếp cận với những sản phẩm họ có nhu cầu tìm hiểu. Thông qua đó, giúp doanh nghiệp tăng lượng khách hàng của mình, bán được nhiều sản phẩm hơn. Hiện nay, có nhiều dạng quảng cáo Google Ads phổ biến. Trong đó, nổi bật đó là Quảng cáo tìm kiếm trên Google, Google Display Network (GDN), Video Youtube Ads, Gmail Ads, Google Shopping Ads. 

Các bước chạy Google Ads  hiệu quả phổ biến 2020. 

  1. Đầu tiên, bạn nhớ rằng nên tạo cho mình một tài khoản quảng cáo trên Google nhé. Nếu đã tìm hiểu kỹ phương thức hoạt động của Google Ads. Hãy đăng ký và thực hiện chiến dịch Marketing hiệu quả.
  2. Sau đó. Hãy lựa chọn phương thức thanh toán chi phí, trả chi phí quảng cáo cho Google thuận tiện nhất. Cần cẩn trọng, chú ý làm đúng cách trong việc thiết lập tài khoản thanh toán nhé.
  3. Tối ưu vị trí quảng cáo Adrank (điểm chất lượng*giá thầu). Thường thì điểm tối ưu giao động từ 0 đến 100%. Có nghĩa là tài khoản có thể hoạt động với năng suất tuyệt đối.
  4. Tăng điểm chất lượng trong thực hiện Google Ads. Điểm chất lượng phụ thuộc vào những yếu tố cơ bản như các từ khóa liên quan đến nội dung quảng cáo, chất lượng của trang đích và trải nghiệm của người dùng. Để tăng điểm chất lượng trên Google Ads thì người dùng 
  5. Nếu bạn có ngân sách, chi phí phục vụ cho hoạt động chạy quảng cáo Google. Bạn có thể được ưu ái và dành nhiều vị trí, thời gian quảng cáo tốt nhất.
  6. Bạn sẽ tìm hiểu về những đối sánh từ khóa cơ bản. Có những loại từ khóa đối sánh như đối sánh chính xác, cụm từ, rộng và rộng có sửa đổi. Tức là Google sẽ hiển thị các truy vấn như truy vấn chính xác với từ khóa, chức những từ khóa theo đúng thứ tự hay truy vấn đồng nghĩa hoặc có sự liên quan đến từ khóa.
  7. Tiếp thị lại- Remarketing trên Google. Có nghĩa là Google cho phép người dùng tiếp thị lại những đối tượng đã ghé thăm vào Website của bạn, hay sử dụng ứng dụng, xem những video của cá nhân/ doanh nghiệp đăng trên trang của mình.

Một số lưu ý quan trọng khi chạy quảng cáo Google.

Đã từng có nhiều trường hợp đang chạy chiến dịch quảng cáo cho thương hiệu. Nhiều doanh nghiệp rơi vào tình trạng tạm dừng, bởi vì xảy ra những lỗi cơ bản. Đó là những lỗi như mẫu quảng cáo xuất hiện ngôn ngữ bị cấm cản. Đồng thời, bạn nhớ rằng để hoạt động quảng cáo hiệu quả thì mẫu quảng cáo cần chứa thông điệp, từ khóa và thu hút người xem. Và đặc biệt, cần có sự thống nhất trong cách thức, nội dung làm việc của chiến dịch quảng cáo nội bộ. 

Trên đây là một số chia sẻ nhỏ liên quan đến cách chạy quảng cáo trên Google cập nhật mới nhất 2020. Bài viết đề cập đến cách hiểu và chạy Google Ads như thế nào. Đồng thời khẳng định tính hữu ích của công cụ này trong Marketing hiện nay. Mong rằng những chia sẻ này thực sự hữu ích đối với bạn. Nếu có những thắc mắc khác. Bạn có thể tham khảo những bài viết liên quan tại Website hoặc liên hệ với chúng tôi nhé.

0/5 (0 Reviews)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.