Quảng cáo Facebook căn bản 2020

quảng cáo facebook căn bản

Chạy quảng cáo trên các trang mạng xã hội là vấn đề được nhiều cá nhân/ doanh nghiệp vận dụng kinh doanh. Trong thời đại hiện nay, quảng cáo online tại Facebook khá phổ biến. Bởi vì hoạt động này đem lại cho doanh nghiệp nhiều hiệu quả tối ưu. Cá nhân/doanh nghiệp có cơ hội tiếp cận với khách hàng tiềm năng. Nhờ thế, hoạt động kinh doanh cũng có những khởi sắc hơn. 

quảng cáo facebook căn bản

 

Quảng cáo facebook căn bản

Chạy quảng cáo trên Facebook mang lại những lợi ích gì?

Bạn vẫn đang chú ý về công cụ, cách thức Marketing này chứ. Thực tế thì chạy quảng cáo luôn cần chiến lược cụ thể, bạn cần có kế hoạch cho từng giai đoạn phát triển. Tùy vào từng tình hình thực tế trên thị trường, từng đối tượng cụ thể. Bạn lựa chọn cách thức quảng cáo phù hợp nhé. Bạn cũng không nhất thiết phải thuê những đơn vị chạy quảng cáo riêng. Bởi vì bạn có thể tự tìm hiểu, chạy quảng cáo Facebook cơ bản nhất.

Thường thì quảng cáo Facebook Ads là loại phổ biến, cơ bản nhất. Nếu để ý, bạn sẽ thấy quảng cáo của nhiều đơn vị thường xuất hiện ở vị trí bên tay phải của newsfeed trên giao diện Facebook. Thường thì giới hạn trong tiêu đề quảng cáo Facebook xuất hiện ở đây khoảng 25 ký tự. Phần mô tả cần ngắn gọn, đầy đủ từ khóa và lôi cuốn người dùng. Và nhớ là nên kết hợp hình ảnh bắt mắt, hợp và theo trend để nhận được nhiều sự quan tâm từ khách hàng nhé. 

Các bước chạy quảng cáo Facebook căn bản, hiệu quả cập nhật 2020. 

Trong phạm vi bài viết này, chúng tôi giới thiệu đến bạn 6 bước chạy quảng cáo Facebook cơ bản nhất. Trên thực tế có nhiều cách và những bước chạy quảng cáo khác nhau. Vì thế, bạn có thể tham khảo và chọn công cụ phù hợp nhất. 

  1. Đầu tiên, bạn cần có kế hoạch kinh doanh, kế hoạch chạy quảng cáo cho mình. Cần xác định chiến lược Marketing hiệu quả. Sau đó, bạn hãy tạo tài khoản trên công cụ quảng cáo nhé. Liên kết tài khoản quảng cáo với thẻ thanh toán chi phí quảng cáo nếu có. 
  2. Bạn nên tìm hiểu kỹ trước khi quyết định chạy quảng cáo trên mạng xã hội. Đâu là đối tượng bạn hướng đến, bạn chuẩn bị được bao nhiêu để chạy quảng cáo. Và nên hiểu những thuật ngữ, hiểu thuật toán làm việc của Facebook để chiến lược quảng cáo đạt hiệu quả. 
  3. Cần nghiên cứu về khách hàng của mình. Những nhu cầu của họ là gì. Làm thế nào để để lại ấn tượng với khách hàng mới. Và giữ chân khách hàng thân thiết của cá nhân/ doanh nghiệp. Tạo uy tín với khách hàng cũng là mục tiêu cần chú trọng. 
  4. Bên cạnh đó, bạn có thể sử dụng công cụ Powerads để nghiên cứu về đối thủ có cùng mặt hàng kinh doanh với bạn. Phải thật hiểu đối thủ của kình có gì và mình có ưu điểm gì nổi bật. Sau đó xây dựng chiến lược và hướng đi tiếp cận, mở rộng thị trường. 
  5. Bạn sẽ thử chạy quảng cáo từ những bước, giai đoạn đầu tiên. Để làm gì, để biết được doanh nghiệp đã thực hiện quảng cáo hiệu quả chưa. Để xem xét hướng quảng cáo hiệu quả cho giai đoạn sau. 
  6. Và một bước quan trọng trong quảng cáo đó là bạn nên chú ý đến khách hàng thân thiết. Vì họ chính là đối tượng đem lại doanh thu và giới thiệu nhiều khách hàng mới cho bạn. 

Một số lưu ý khi chạy quảng cáo cơ bản. 

Vì là loại quảng cáo cơ bản này không mang lại nhiều hiệu quả lắm. Nên chúng tôi khuyên bạn nên cân nhắc sử dụng kết hợp những loại quảng cáo khác. Nếu có cơ hội, bạn có thể thuê những đơn vị quảng cáo chuyên nghiệp hơn. Bạn cần cân nhắc lựa chọn đơn vị uy tín và chuyên nghiệp để quảng cáo đạt hiệu quả. Bạn cần tìm hiểu và chuẩn bị về chiến lược, thời gian và chi phí hợp lý nhé.

Trên đây là một số nội dung liên quan đến hướng dẫn các bước chạy quảng cáo Facebook cơ bản nhất. Chúng tôi mong rằng thông tin này thực sự hữu ích cho bạn. Nếu có những thắc mắc cần giải đáp, bạn có thể liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ nhé. Hoặc mời bạn tìm hiểu những bài viết của chúng tôi tại Website này nhé.

0/5 (0 Reviews)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.